I'm back!

back again after a long long time!

Friday, August 28, 2009

Got a New Haircut!

After a very long long time...nagkaroon na rin ako ng time magpagupit ng buhok. Haaaaaay sobrang haba na kasi ng buhok ko and i think more than a year na since the last time na nagpagupit ako. Isa pa, cost cutting na rin, lumalakas na kasi ang gamit ko ng shampoo at conditioner kapag long hair... :)
Anyway, hindi naman masyado maikli ang new hair ko same layered cut but at least lampas balikat na ito ngayon. Nagpalagay rin ako ng long bangs just to be different than usual, kaso humaharang nga sa mga mata ko at para tuloy akong EMO...hehehe ayon lagi na lang naka-clip yung bangs para hindi sumayad sa mukha at nang hindi nga humarang sa mga mata ko. hehehehe better na rin siguro ito, so i won't forget na mag-ayos ng buhok everytime. Haaaay ako na yata ang pinakatamad na babae sa larangan ng pag-aayos sa sarili. hehehehe hindi talaga ako sanay. Im always dependent on someone na mag-aayos sakin...ahahahahha! Is there anyone that are willing to be my hair and make-up stylist?...for free? ehehehehe!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home